บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด
มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของบริษัทฯ
รวมไปถึง ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย ทั้งนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพ
การให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนที่บริษัทได้แจ้งต่อ
กทช.
คุณสามารถแจ้งให้เราทราบโดยการส่งหลักฐานที่กำหนด พร้อมกรอกแบบฟอร์มคำร้องเรียน
และจัดส่งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
หลักฐานที่กำหนด
- ชื่อ สกุล และที่อยู่ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือรับรองนิติบุคคลของผู้ร้องเรียน
- เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน (ถ้ามี)
[
คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้องเรียน ]
กรุณากรอกข้อความให้สมบูรณ์ทุกช่อง เมื่อบริษัท
AIN ได้รับคำร้องเรียนของคุณ เราจะแจ้งกลับเพื่อยืนยันการได้รับเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์