สถานที่ตั้ง     l    บริการออนไลน์     l    ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของบริษัทฯ รวมไปถึง ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย ทั้งนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพ การให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนที่บริษัทได้แจ้งต่อ กทช.

คุณสามารถแจ้งให้เราทราบโดยการส่งหลักฐานที่กำหนด พร้อมกรอกแบบฟอร์มคำร้องเรียน และจัดส่งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

  • ติดต่อด้วยตนเองที่

    บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด
    408/127 อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 29
    สามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400

  • ทางไปรษณีย์

    บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด
    ตู้ ปณ. 446 ปณจ. สามเสนใน
    กรุงเทพ 10400

  • ทางโทรสาร

    หมายเลข 02-278-7027

    หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม complaintcenter@ain.co.th

หลักฐานที่กำหนด

  1. ชื่อ สกุล และที่อยู่ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือรับรองนิติบุคคลของผู้ร้องเรียน
  2. เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน (ถ้ามี)

[ คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้องเรียน ]

กรุณากรอกข้อความให้สมบูรณ์ทุกช่อง เมื่อบริษัท AIN ได้รับคำร้องเรียนของคุณ เราจะแจ้งกลับเพื่อยืนยันการได้รับเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์