ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง

นโยบาย และหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน และการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ

บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด มีนโยบายในการแก้ไขปัญหา ข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของบริษัทฯ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย บนพื้นฐานของความเป็นธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ ทั้งนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนา ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของการให้บริการเครือข่าย คุณภาพของการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ ที่จะได้รับความสะดวก และมีความพึงพอใจในการใช้บริการของบริษัทฯ

มาตรการคุ้มครองสิทธิของผู้ใช้บริการโทรคมนาคมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิในความเป็นส่วนตัว

เพื่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการของบริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด มีหลักเกณฑ์การคุ้มครองสิทธิของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิในความเป็นส่วนตัว และเสรีภาพในการสื่อสารถึงกัน โดยทางโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ ให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของคณะกรรมการ