นโยบาย และหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน
และการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ
บริษัท เอไอเอ็น โกลบอลคอม จำกัด มีนโยบายในการแก้ไขปัญหา
ข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของบริษัทฯ รวมไปถึงผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย
บนพื้นฐานของความเป็นธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ ทั้งนี้ เพื่อนำไปสู่การพัฒนา
ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของการให้บริการเครือข่าย
คุณภาพของการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการ ที่จะได้รับความสะดวก และมีความพึงพอใจในการใช้บริการของบริษัทฯ
มาตรการคุ้มครองสิทธิของผู้ใช้บริการโทรคมนาคมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิในความเป็นส่วนตัว
เพื่อการให้บริการกับผู้ใช้บริการของบริษัท เอไอเอ็น
โกลบอลคอม จำกัด มีหลักเกณฑ์การคุ้มครองสิทธิของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิในความเป็นส่วนตัว และเสรีภาพในการสื่อสารถึงกัน โดยทางโทรคมนาคมของผู้ใช้บริการ
ให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ของคณะกรรมการ